Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000

Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000

Mã SP: 1736

Tình trạng: Còn hàng
480,000đ
Hotline: 0928.281.898
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Thông tin chi tiết:

Chức năng: hỗ trợ chống xuất tinh sớm, tăng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ

Thành phần: Chất gây tê 10%, Contain, Vitamin E...

Công dụng: kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, giúp các quý ông cảm thấy tự tin hơn mỗi khi lâm trận.

Mùi: Mùi thơm dịu nhẹ

Đặc điểm: Vitamin E giúp làm mềm da cho cảm giác thoải mái và dễ chịu

Quy cách sản phẩm: Dạng xịt, phun sương

Trọng lượng: 45ml

Xuất xứ: Germany

 

- Xuất tinh sớm nỗi lo không chỉ của riêng mình quý ông mà nó còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống vợ chồng, khiến đời sống lứa đôi trở lên căng thẳng và mệt mỏi, lâu dần sẽ đe dọa trực tiếp tới hạnh phúc hôn nhân. Bởi đơn giản khi cả 2 cùng thăng hoa niềm vui như được nhân đôi trong hạnh phúc và sung sướng. Nhưng vấn đề các anh gặp phải là việc nhanh xuất tinh, thời gian yêu của các anh quá ngắn không đủ để có thể đưa nàng lên đỉnh viên mãn trong khi yêu. Nguyên nhân có thể do áp lực cuộc sống, căng thẳng trong công việc hay chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý, thường xuyên hút thuốc lá, bia rượu, hay tiếp xúc nhiều với thực phẩm độc hại ...

 

- Giải pháp có thể hiệu quả ngay tức thì dành cho các Quý ông có đời sống tình dục "ngắn ngủi" mà hiệu quả chỉ tính bằng giây bằng cách sử dụng "Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000". Bởi trong thành phần của chai xịt Viga  có chứa chất gây tê với hàm lượng lên tới 10% (Chất này được bộ y tế cho phép sử dụng rộng rãi ở bên ngoài mà không cần kê đơn) giúp gây tê cục bộ một phần lớp biểu bì bên ngoài của "cậu nhỏ". Nó hạn chế tối đa các tín hiệu nhạy cảm thần kinh đưa lên não bộ do ma sát giữa dương vật và âm đạo tạo ra khi cọ sát trong lúc làm tình, từ đó giúp cho nam giứi kím nén được cảm xúc và kiểm soát cuộc yêu của mình dễ dàng hơn, điều này giúp các anh dễ dàng đưa bạn tình của mình đi đến đỉnh với những khoái cảm thăng hoa nhất. Không những thế trong mỗi lần "yêu" các anh trong mắt bạn tình thật hoàn hảo và bản lĩnh, cuộc  yêu của các anh thực sự chất lượng hơn góp phần bảo vệ và vun đắp tình cảm của cả hai thêm khăng khít và nồng nàn.

 

- Ngoài ra một phần không thể thiếu trong Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000 có tác dụng làm mềm da giúp các quý ông cảm thấy dễ chịu, làn da dưới lớp xịt trở nên mềm mại hơn, hương thơm dịu nhẹ quyến rũ cũng là một điểm hấp dẫn giúp khơi nguồn cảm hứng cho các "cuộc yêu"

Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com

 

Kẹo Ngậm Phòng The Love Mint

Kẹo Ngậm Phòng The Love Mint

Mã SP: 1737

400,000đ
481,000₫

Tag:

Tag: đồ chơi tình dục Hồ Chí Minh, đồ chơi tình dục Hà Nội, đồ chơi tình dục Đà Nẵng, đồ chơi tình dục Bình Dương, đồ chơi tình dục Đồng Nai, đồ chơi tình dục Khánh Hòa, đồ chơi tình dục Hải Phòng, đồ chơi tình dục Long An, đồ chơi tình dục Quảng Nam, đồ chơi tình dục Bà Rịa Vũng Tàu, đồ chơi tình dục Đắk Lắk, đồ chơi tình dục Cần Thơ, đồ chơi tình dục Bình Thuận, đồ chơi tình dục Lâm Đồng, đồ chơi tình dục Thừa Thiên Huế, đồ chơi tình dục Kiên Giang, đồ chơi tình dục Bắc Ninh, đồ chơi tình dục Quảng Ninh, đồ chơi tình dục Thanh Hóa, đồ chơi tình dục Nghệ An, đồ chơi tình dục Hải Dương, đồ chơi tình dục Gia Lai, đồ chơi tình dục Bình Phước, đồ chơi tình dục Hưng Yên, đồ chơi tình dục Bình Định, đồ chơi tình dục Tiền Giang, đồ chơi tình dục Thái Bình, đồ chơi tình dục Bắc Giang, đồ chơi tình dục Hòa Bình, đồ chơi tình dục An Giang, đồ chơi tình dục Vĩnh Phúc, đồ chơi tình dục Tây Ninh, đồ chơi tình dục Thái Nguyên, đồ chơi tình dục Lào Cai, đồ chơi tình dục Nam Định, đồ chơi tình dục Quảng Ngãi, đồ chơi tình dục Bến Tre, đồ chơi tình dục Đắk Nông, đồ chơi tình dục Cà Mau, đồ chơi tình dục Vĩnh Long, đồ chơi tình dục Ninh Bình, đồ chơi tình dục Phú Thọ, đồ chơi tình dục Ninh Thuận, đồ chơi tình dục Phú Yên, đồ chơi tình dục Hà Nam, đồ chơi tình dục Hà Tĩnh, đồ chơi tình dục Đồng Tháp, đồ chơi tình dục Sóc Trăng, đồ chơi tình dục Kon Tum, đồ chơi tình dục Quảng Bình, đồ chơi tình dục Quảng Trị, đồ chơi tình dục Trà Vinh, đồ chơi tình dục Hậu Giang, đồ chơi tình dục Sơn La, đồ chơi tình dục Bạc Liêu, đồ chơi tình dục Yên Bái, đồ chơi tình dục Tuyên Quang, đồ chơi tình dục Điện Biên, đồ chơi tình dục Lai Châu, đồ chơi tình dục Lạng Sơn, đồ chơi tình dục Hà Giang, đồ chơi tình dục Bắc Kạn, đồ chơi tình dục Cao Bằng,
Kỹ Thuật Xuất Tinh Theo Mong Muốn, Kéo Dài Cuộc Yêu 30 Phút

Kỹ Thuật Xuất Tinh Theo Mong Muốn, Kéo Dài Cuộc Yêu 30 Phút

Xuất tinh sớm đang là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và hiện nay có rất nhiều anh nam đang gặp phải tình trạng chưa đi đến chợ đã hết tiền. Nên rất nhiều anh nam giới mắc phải tâm lý tự ti, sợ quan hệ, lo lắng mỗi lần lâm trân sẽ không mang lại khoái cảm cho bạn tình, không làm bạn tình hưng phấn và lên đỉnh được. Cho nên, bài viết sau đây sẽ chia sẻ kỹ thuật xuất tinh theo mong muốn và giúp các anh nam kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.
Nuốt Dịch Nhờn Dâm Thủy Của CHị Em Phụ Nữ Có Sao Không?

Nuốt Dịch Nhờn Dâm Thủy Của CHị Em Phụ Nữ Có Sao Không?

Oral Sex hay còn gọi là kiểu quan hệ bằng miệng, húp sò của các anh nam giới dành cho chị em phụ nữ đang là một kiểu quan hệ hiện nay được rất nhiều người sử dung vì khi Oral Sex nó sẽ mang lại cho chị em rất nhiều khoái cảm và khiến chị em phát điên lên vì sung sướng. Tuy nhiên có rất nhiều người thắc mắc và lo lắng ràng khi Oral Sex hay là quan hệ bằng miệng mà nuốt dịch nhờn hay dâm thủy của chị em phụ nữ thì có sao không. Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người.
Cách Làm Cho Chị Em Phụ Nữ Sướng Rên Và Lên Đỉnh Nhiều Lần

Cách Làm Cho Chị Em Phụ Nữ Sướng Rên Và Lên Đỉnh Nhiều Lần

Quan hệ tình dục được ví như là một món ăn không thể thiếu trong đời sống hôn nhân của mỗi cặp vợ chồng hay trong cuộc sống của tình cảm lứa đội. Tuy nhiên quan hệ như thế nào để khiến cho bạn tình của mình sướng rên và có thể lên đỉnh nhiều lần thì không phải là anh nam giới nào cũng biết cách và có thể làm được điều đó. Vậy muốn cho bạn tình của mình được sung sướng và lên đỉnh thì hãy xem hết bài viết sau đây.
Cách Làm Bao Quy Đầu Bớt Nhạy Cảm

Cách Làm Bao Quy Đầu Bớt Nhạy Cảm

Bao quy đầu là gi? Tại sao bao quy đầu lại nhạy cảm? Làm cách nào để cho bao quy đầu bớt nhạy cảm? Thì đây là vấn đề hiện nay rất nhiều các anh nam giới thắc mắc và đặt câu hỏi. Bài biết sau đây sẽ chia sẻ đầy đủ.